I. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:
- Khách hàng sẽ được giao hàng tận nhà theo thông tin giao hàng đã cung cấp. Nhân viên của Hystore hoặc của đơn vị vận chuyển thứ 3 tiến hành giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán là "thanh toán khi giao hàng (COD)" và đã nhận hàng.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, hẻm, khu vực xa trung tâm... Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.
2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:
- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Hystore.com.vn.
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Hystore.com.vn sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày làm việc.
3 - Ưu đãi dành riêng cho PTTT online bằng MOMO hoặc qua STK ngân hàng:
- Khách lựa chọn thanh toán tiền hàng bằng chuyển khoản qua ví MOMO hoặc STK ngân hàng sẽ được giảm ngay 5% tổng giá trị đơn hàng (tối đa 30K). Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách vui lòng liên hệ admin hỗ trợ nhận mã giảm giá trước khi tiến hành thanh toán.
- Chính sách áp dụng đối với phương thức thanh toán tiền hàng ngay sau khi đặt hàng qua Ví MOMO hoặc Số tài khoản ngân hàng của shop.
Thông tin thanh toán:
Số MOMO/Tài khoản VPBank: 0834550958 hoặc hystore
Chủ tài khoản: MA CHI DAI
II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
- Giao hàng miễn phí trên toàn quốc đối với đơn hàng từ 99.000 VND
- Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc có yêu cầu chuyển phát thì chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đến tận nơi cho khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển thứ 3 (Shopee Express).
- Giao hàng có phí vận chuyển với các đơn hàng dưới 89.000 VND. Phí giao sẽ được cộng trực tiếp vào đơn hàng khi quý khách đặt hàng.
- Riêng với khách hàng trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hystore có giao hàng hỏa tốc tận nơi bằng đơn vị vận chuyển thứ 3 (Grab, Ahamove, Be...), thời gian giao nhận hỏa tốc tùy vào lựa chọn của Khách hàng (30 phút, 2 giờ, 4 giờ).
1. Hiệu lực
Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mại. Các chương trình khuyến mại không áp dụng đồng thời, ưu tiên khuyến mại lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.
2. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng tại Nội thành Tp. HCM từ 12 - 48 giờ đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.
Thời gian giao hàng ở các tỉnh, thành phố khác sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (Trung bình khoảng 2 – 5 ngày làm việc).
Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline 0901036468.
Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết) hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…) chúng tôi không thể giao hàng ngay thì sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.
3 . Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:
- Phí vận chuyển: Miễn phí toàn quốc nếu đơn hàng từ 99.000 VND, tính phí đối với các đơn hàng dưới 99.000 VND hoặc tùy theo thỏa thuận. (Không áp dụng với phương thức giao hàng hỏa tốc, liên hệ trực tiếp Hystore để được hổ trợ.)
- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với Hystore.com.vn, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm tùy theo giá trị của sản phẩm.
Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hư hỏng, thất thoát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán nếu đóng bảo hiểm. (Lưu ý: Khách hàng vui lòng quay video clip lúc khui hàng, bao gồm ảnh 6 mặt của bưu kiện và hiển thị rõ mã vận đơn. Hystore chỉ giải quyết khi có clip khui hàng từ khách).
4. Các trường hợp khác:
Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Hystore.com.vn. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Hystore.com.vn bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Hystore.com.vn.
III. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG HỎA TỐC
Hiện tại phương thức vận chuyển hỏa tốc chỉ áp dụng tại nội thành Hồ Chí Minh. Hy Store đang sử dụng đơn vị vận chuyển Ahamove và Grab, thời gian giao nhận hàng tùy vào lựa chọn của Khách hàng: Hỏa tốc 30 phút, 2 giờ, 4 giờ tiết kiệm.
- Khách hàng có nhu cầu giao hỏa tốc, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0901036468 của Hystore.com.vn. Hoặc Khách hàng có thể tự lựa chọn giao hỏa tốc tại trang thanh toán, mục phương thức vận chuyển.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ và giao đến tay bạn không quá 02 giờ hoặc 04 giờ tùy theo nhu cầu của bạn và thỏa thuận với nhân viên của Hystore.
1. Phí vận chuyển:
Đối với phương thức vận chuyển giao hàng hỏa tốc, mức phí vận chuyển sẽ dựa trên địa chỉ nhận hàng mà Khách hàng đã cung cấp.
Phí vận chuyển được hệ thống cập nhật trực tiếp từ đơn vị vận chuyển (Grab, Be, Ahamove) và sẽ được cộng vào đơn hàng ở mục thanh toán.
2. Phương thức Thanh toán đối với Vận chuyển giao hàng hỏa tốc:
2.1 Thanh toán chuyển khoản:
Để nhanh chóng giao hàng đến tay Khách hàng cũng như dể dàng tìm được tài xế giao hàng. Shop luôn khuyến khích Khách hàng sử dụng phương thức thanh toán này.
Sau khi nhận được thanh toán của Khách hàng và xác nhận đơn hàng trên website Hystore.com.vn. Nhân viên của Hystore sẽ tiến hành đóng gói đơn hàng và tìm tài xế giao hàng. Khi có thông tin tài xế, nhân viên của Hystore sẽ gửi bạn link tracking để tiện theo dõi vị trí của tài xế giao hàng và nhận hàng.
2.2 Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD):
Khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt đối với giao hàng hỏa tốc tùy theo nhu cầu. Tài xế sẽ nhận hàng từ Hystore và ứng trước khoản thanh toán. Sau đó khách nhận hàng và thanh toán đầy đủ cho tài xế giao hàng bao gồm tiền hàng và phí giao hàng.
Khi có thông tin tài xế, nhân viên của Hystore sẽ gửi link tracking đến Khách hàng để tiện theo dõi vị trí của tài xế giao hàng và nhận hàng.